Bếp Lửa Yêu Thương
Dễ Dàng Thực Hiện
Vun Đắp Yêu Thương
Home » » Cách làm sinh tố thơm cà rốt

Cách làm sinh tố thơm cà rốt

Written By Unknown on Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016 | 18:48

Cách làm sinh tố thơm cà rốt là một gợi ý hay khi kết hợp thơm chín chua chua ngọt với cà rốt non làm món sinh tố đẹp mắt, ngon miệng hơn

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ 2 củ cà rốt non
+ 1/2 trái thơm chín
+ 50 gam đường cát trắng
+ 100 ml sữa tươi không đường
+ đá bi
Cà rốt là loại thực phẩm xanh giàu vitamin A tốt cho sức khỏe thị lực cũng như các dưỡng chất khác trong cà rốt tươi chắc chắn làm cả nhà vui khỏe khi thường xuyên dùng nước sinh tố cà rốt. Các món thức uống sinh tố cà rốt ngon như sinh tố cà rốt sữa chua, sinh tố cà rốt sữa tươi hay sinh tố cà rốt và cà chua là những cách kết hợp cà rốt với nguyên liệu khác làm phong phú món thức uống sinh tố cà rốt giảm cân. 

Cách làm sinh tố thơm cà rốt ngon 


Trong cách làm sinh tố cà rốt ngon, bạn chọn mua cà rốt non, có lớp vỏ ngoài vàng cam tươi mát đem về rửa sạch rồi cắt nhỏ cà rốt cho vào dĩa sạch. Phần thơm cắt bỏ mắt, cùi cứng rồi cắt lát mỏng cho thơm vào cùng cà rốt chuẩn bị làm thức uống cà rốt vừa giảm cân hiệu quả vừa giúp sáng mắt, minh mẫn hơn. Khi thực hiện bất kì món sinh tố hoa quả nào thì sữa tươi được dùng bổ sung nguồn dinh dưỡng đồng thời giúp bạn xay nhuyễn hoa quả nhanh chóng hơn. 

Cách làm sinh tố dứa cà rốt hoàn thành nhanh chóng khi bạn cho cà rốt, thơm, sữa tươi, đường và đá bi vào cối xay sinh tố, bấm nút xay nhuyễn trong vòng 30 giây cho hỗn hợp màu cam nhạt đẹp mắt, thơm lừng hoa quả tươi. Rót sinh tố thơm cà rốt ra ly, cắm ống hút rồi dùng ngay khi vừa chế biến giúp bạn thưởng thức hương vị tươi nguyên của hoa quả ngon. 
3-kieu-nuoc-ep-trai-cay-ngon-tuyet-cho-ngay-he
Cách làm sinh tố thơm cà rốt không mất thời gian chế biến nên có thể dùng làm thức uống thanh mát, giải khát hằng ngày vừa giảm cân hiệu quả và làm mắt sáng tinh anh. 
SHARE

About Unknown

Blogs chia sẽ cho các bạn những kiến thức bổ ích, giúp bạn có thể giũa lửa cho gia đình mình hạnh phúc. "Bữa cơm gia đình chính là ngọn lửa duy trì hạnh phúc"

0 nhận xét :

Đăng nhận xét