Bếp Lửa Yêu Thương
Dễ Dàng Thực Hiện
Vun Đắp Yêu Thương
Home » » Cách làm sinh tố bơ nước cốt dừa

Cách làm sinh tố bơ nước cốt dừa

Written By Unknown on Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016 | 18:46

Cách làm sinh tố bơ nước cốt dừa đơn giản, là một trong những cách chế biến sinh tố bơ với nước cốt dừa làm tăng hương vị thơm ngon, hấp dẫn

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ 2 trái bơ chín
+ 200 gam dừa khô nạo sẵn
+ 100 gam đường vàng
+ đá bi
Nước cốt dừa làm đẹp vì chứa hàm lượng vitamin E, A và lượng chất béo dồi dào giúp làn da mịn màng, săn chắc khi dùng nước cốt dừa kết hợp trong các món ăn ngon hay món thức uống từ hoa quả ngon. Cách làm sinh tố bơ nước cốt dừa cũng là một trong những cách làm sinh tố hoa quả béo ngon hơn với nước cốt dừa. Món thức uống thơm ngon, hấp dẫn hương vị dừa vừa thơm vừa béo. 

Cách làm sinh tố bơ nước cốt dừa ngon 

Để thực hiện món sinh tố bơ ngon, cách làm nước cốt dừa đặc bằng dừa khô nạo sẵn ngâm 200 ml nước lọc nóng rồi cho dừa ngâm nước vào khăn thô vắt ráo nước cốt dừa vào âu sạch. Sau đó đun sôi nước cốt dừa hơi cạn nước thì cho đường cá vào khuấy tan hoàn toàn chuẩn bị làm món thức uống thơm ngon, béo ngậy với bơ dừa giàu dinh dưỡng dành cho người gầy, trẻ em đang lớn. 


Nước cốt dừa nấu món gì cũng ngon, thơm và béo ngậy làm tăng hương vị món ăn gấp bội phần. Cho bơ gọt vỏ ngoài, bỏ hột cứng ở giữa rồi cắt nhỏ bơ cho vào cối xay sinh tố cùng nước cốt dừa vừa chế biến, đá bi. Sau đó bấm nút xay nhuyễn 30 giây cho hỗn hợp màu xanh mát dịu, rót sinh tố bơ ra ly rồi cắm ống hút dùng ngay khi vừa chế biến giúp bạn cảm nhận mùi vị và hương thơm của món sinh tố ngon. 
cach-lam-sinh-to-bo-2
Cách làm sinh tố bơ nước cốt dừa dễ thực hiện thành món thức uống cung cấp nguồn chất béo từ bơ, nước cốt dừa trong ly sinh tố ngọt béo và thơm lừng kích thích khẩu vị người dùng muốn tăng cân tự nhiên
SHARE

About Unknown

Blogs chia sẽ cho các bạn những kiến thức bổ ích, giúp bạn có thể giũa lửa cho gia đình mình hạnh phúc. "Bữa cơm gia đình chính là ngọn lửa duy trì hạnh phúc"

0 nhận xét :

Đăng nhận xét