Bếp Lửa Yêu Thương
Dễ Dàng Thực Hiện
Vun Đắp Yêu Thương
Home » » Cách làm sinh tố dưa hấu ngon

Cách làm sinh tố dưa hấu ngon

Written By Unknown on Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016 | 18:43

Cách làm sinh tố dưa hấu ngon là một cách pha chế sinh tố hoa quả thanh mát, giải nhiệt cho cơ thể hằng ngày bằng nước uống ngon mùa hè 

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ 1/2 trái dưa hấu ngon
+ 1 trái chanh đào
+ 100 gam đường cát trắng
+ 1 hộp sữa chua
+ đá bi
MÓn sinh tố dưa hấu sữa chua, sinh tố dưa hấu sữa đặc hay sinh tố dưa hấu sữa tươi làn những món sinh tố dưa hấu ngon, thanh mát và ngọt ngào kích thích giác quan của người dùng khi thưởng thức món sinh tố hoa quả giải khát mùa nắng nóng. Tuy cách làm sinh tố dưa hấu ngon quen thuộc với mọi người nhưng khi chia sẻ một chút bí quyết kết hợp thêm các loại hoa quả khác vừa tăng giá trị dinh dưỡng vừa tăng hương vị thơm ngon hơn. 

Cách làm sinh tố dưa hấu ngon nhất 

Cách chọn dưa hấu ngon đơn giản bằng cách búng nhẹ tay vào quả dưa nghe tanh tách, cầm nặng tay là được. Đem dưa hấu về cắt đôi xong gọt vỏ ngoài, cắt miếng nhỏ, tách bỏ hột đen của dưa hấu làm cho món thức uống từ dưa hấu thơm ngon, hấp đẫn hơn. Sau đó cho dưa hấu, đường, sữa chua và đá bi vào cối xay nhuyễn 30 giây cho hỗn hợp màu đỏ nhạt đẹp mắt. 



Món sinh tố dưa hấu giảm cân an toàn cho sức khỏe bởi hàm lượng nước, vitamin và khoáng chất dồi dào trong dưa hấu có lợi cho tiêu hóa, làn da con người. Rót sinh tố dưa hấu ra ly, cho nước cốt chanh đào lược bỏ hột lên mặt, cắm ống hút rồi dọn dùng ngay khi vừa chế biến giúp bạn thưởng thức một ly sinh tố hoa quả mát lành, xua tan cái nắng nóng mùa hè. 
tay-long1
Cách làm sinh tố dưa hấu ngon hoàn thành nhanh chóng, không mất thời gian chế biến nhưng món thức uống hoa quả vần đạt chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, có tác dụng giải khát và giảm cân an toàn cho con người.
SHARE

About Unknown

Blogs chia sẽ cho các bạn những kiến thức bổ ích, giúp bạn có thể giũa lửa cho gia đình mình hạnh phúc. "Bữa cơm gia đình chính là ngọn lửa duy trì hạnh phúc"

0 nhận xét :

Đăng nhận xét