Bếp Lửa Yêu Thương
Dễ Dàng Thực Hiện
Vun Đắp Yêu Thương
Home » » Cách làm sinh tố sữa chua hoa quả

Cách làm sinh tố sữa chua hoa quả

Written By Unknown on Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016 | 18:37

Cách làm sinh tố sữa chua hoa quả là một cách chế biến sinh tố hoa quả thanh mát với sữa chua béo ngậy chắc chắn làm cả nhà thích thú nhiều


Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ 1 trái táo đỏ
+ 1/2 trái thơm chín
+ 100 ml sữa tươi không đường
+ 1 hộp sữa chua
+ 50 gam đường cát trắng
+ đá bi
Món trái cây dầm sữa chua là một trong những món ăn vặt thơm ngon, béo ngậy và thanh mát các loại trái cây được chị em phái đẹp ưa thích thưởng thức. Tuy nhiên cách làm sinh tố sữa chua hoa quả lại dễ dàng thực hiện tại nhà với vài loại trái cây sẵn có trong tủ lạnh để làm thành món thức uống ngon và bổ dưỡng từ hoa quả tươi giúp cả nhà giải khát hiệu quả. 

Cách làm sinh tố sữa chua hoa quả ngon 

Trong cách làm sữa chua và hoa quả, bạn chọn mua trái cây tươi, chín cây giúp món thức uống sinh tố hoa quả càng thơm ngon, hấp dẫn hơn. Táo đỏ gọt bỏ vỏ ngoài, lõi cứng rồi cắt nhỏ táo đỏ cho vào cối xay sinh tố rồi tiếp tục sơ chế thơm chín bằng cách cắt bỏ mắt, cùi cứng rồi cắt nhỏ thơm cho vào cùng táo chuẩn bị làm món thức uống thơm ngon với sữa chua.

Tương tự món sinh tố chuối sữa chua giảm cân, bạn cho sữa chua mềm, đường, sữa tươi và đá bi vào cối xay sinh tố có sẵn táo, thơm rồi bấm nút xay nhuyễn trong vòng 30 giây cho hỗn hợp màu vàng nhạt, mùi thơm ngon kích thích khẩu vị người dùng. 

Cách làm sinh tố sữa chua hoa quả hoàn thành nhanh chóng, bạn cắm ống hút rồi dùng ngay khi vừa chế biến nhằm tránh tình trạng oxy hóa ngoài không khí làm món thức uống hoa quả mất ngon, giảm mùi vị.
SHARE

About Unknown

Blogs chia sẽ cho các bạn những kiến thức bổ ích, giúp bạn có thể giũa lửa cho gia đình mình hạnh phúc. "Bữa cơm gia đình chính là ngọn lửa duy trì hạnh phúc"

0 nhận xét :

Đăng nhận xét